Fog Garden là dự án bất động sản nghỉ dưỡng vừa hiện đại, vừa thơ mộng giữa núi rừng Tây Nguyên bát ngát xanh. Đến với Fog Garden là đến với luồng sinh khí tươi mới mỗi ngày, thiên nhiên nơi đây mang đến cảm giác yên bình những ai đặt chân đến nơi đây.

Fog Garden được xem là dự án đáng đầu tư nhất tại Bảo Lộc. Tuy nhiên trước khi đầu tư dự án việc đầu tư vào bất kỳ dự án nào, vấn đề pháp lý luôn là thắc mắc của mọi người. Cùng theo dõi bài viết hôm nay để tìm hiểu về pháp lý của dự án Fog Garden nhé!

Dự án Fog Garden tại Bảo Lộc
Dự án Fog Garden tại Bảo Lộc

Fog Garden là gì?

Fog Garden là dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm giữa thành phố của Trà và Tơ Lụa xinh đẹp quanh hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị với đầy nét cuốn hút lạ thường. Dự án Fog Garden sở hữu tầm nhìn sơn thủy hữu tính hiếm đâu có được. Bao quanh dự án là Núi Đại Bình cùng dòng suối róc rách chảy tạo rất thơ mộng trữ tình.

Ngày nay xu hướng tìm về vùng du lịch nghỉ dưỡng yên bình đang được hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ. Mọi người càng ngày càng muốn bảo vệ sức khỏe bản thân, càng muốn tìm về nơi tĩnh lặng để nghỉ ngơi thoải mái, được hòa quyện cùng thiên nhiên. Nhu cầu tìm về các dự án nghỉ dưỡng nằm xa khu đô thị ồn ào, xô bồ để được cân bằng cuộc sống, được thư giãn ngày càng tăng cao.

Đó cũng là lý do vì sao dự án Fog Garden thu hút đến vậy. 

Quy mô và mặt bằng của Fog Garden

Dự án Fog Garden Bảo Lộc có quy mô 14.000 m2 bao gồm 34 đất nền biệt thự có diện tích từ 300-1000m2/ sản phẩm. Hiện tại dự án đất nền Fog Garden đang được chủ đầu tư tách thửa để thực hiện thầu xây dựng. Đất nền Fog Garden có pháp lý đầy đủ, đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý và đã có sổ hồng riêng từng nền. Do đó các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vốn vào dự án biệt thự nghỉ dưỡng Fog Garden.

Mặt bằng phân thành 5 khu riêng biệt

Về phần mặt bằng, dự án Fog Garden được quy hoạch gồm 34 sản phẩm và phân thành 5 khu riêng biệt: L1, L2, L3, L4, L5:

  • Khu L1: Bao gồm 5 biệt thự nghỉ dưỡng có vị trí đẹp nhất. Căn L1-04 và L1-05 nằm gần đường, căn L1-02 và L1-03 có view suối. Còn căn L1-01 có diện tích tương đối nhỏ hơn so với các căn còn lại, nhưng rất phù hợp với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí.
  • Khu L2: Bao gồm 3 biệt thự nghỉ dưỡng nằm gần đường lớn và được xem như những sản phẩm đắt giá tại dự án Fog Garden.
  • Khu L3: Gồm 12 căn biệt thự nằm ở khu vực trung tâm của dự án Fog Garden.
  • Khu L4: Gồm 8 căn biệt thự nằm dọc trên con đường chính dẫn đến suối. Trong đó L4-07 có diện tích khoảng 1048 m2 và 35m trái dài ven suối.
  • Khu L5: Gồm 7 căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm dọc theo con suối với khung cảnh thoáng mát, không khí trong lành.
mặt bằng của dự án Fog Garden
mặt bằng của dự án Fog Garden

Có thể khẳng định rằng Fog garden sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi và có được kỳ nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

Nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng được triển khai tốt mà giờ đây việc kết nối giữa Bảo Lộc với thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh lân cận như Phan Thiết, Nha Trang,… trở nên vô cùng dễ dàng. Ngoài ra Lâm Đồng sở hữu rất nhiều tìm năng phát triển du lịch. Và trong tương lai gần, Bảo Lộc đang được định hướng phát triển thành thành phố trung tâm kết nối của khu vực Tây Nguyên với các tỉnh lân cận.

Chủ đầu tư Fog Garden uy tín

Công ty Cổ phần Bất Động Sản GM Holdings là chủ đầu tư của dự án biệt thự nghỉ dưỡng Fog Garen Bảo Lộc. GM Holdings có trụ sở chính tại số 323-325 Hùng Vương, quận 5 thành phố Hồ Chí Minh.

GM Holdings là đơn vị được thành lập và phát triển với nền tảng kinh doanh vững mạnh. GM Holding hiện đang từng bước trở thành đơn vị bất động sản uy tín nhất trên toàn quốc.

Nhờ sở hữu đội ngũ quản trị viên có nền tảng vững vàng, định hướng phát triển doanh nghiệp rõ ràng mà GM Holdings đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đồng thời ưu thế của công ty còn nằm ở đội ngũ chuyên viên tư vấn được có chuyên môn, đào tạo bài bản, yêu nghề và rất tận tình trong cách phục vụ khách hàng. 

Từ bộ phận quản lý đến nhân viên của GM Holdings luôn không ngừng nâng cao chuyên môn, không ngừng sáng tạo đổi mới để phát triển nhằm xây dựng công ty vững mạnh, tạo được niềm tin cho khách hàng.

GM Holdings là chủ đầu tư của dự án Fog Garden
GM Holdings là chủ đầu tư của dự án Fog Garden

GM Holdings luôn cung cấp những sản phẩm địa ốc cao cấp, uy tín và chất lượng nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Dự án Fog Garden Bảo Lộc, GM Holdings hiện đang phát triển dự án khác tại Bà Rịa Vũng Tàu và phân phối các sản phẩm địa ốc tại nhiều nơi như: Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Nha Trang, thành phố Cần Thơ,… Tuy nhiên Fog Garden là dự án đầu tiên GM Holdings triển khai tại Bảo Lộc và cũng là dự án lớn nhất, thu hút nhất hiện nay.

Tổng kết

Nếu bạn đang tìm kiếm dự án uy tín, đã hoàn thiện pháp lý đầy đủ thì Fog Garden chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy. Liên hệ ngay với Gia An Property để có cơ hội sở hữu đất nền Fog Garden Bảo Lộc đầy tiềm năng nhé.