Hơn thế, d’Lusso nằm liền kề nút giao An Phú nên rất thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố, vừa nhanh chóng di chuyển đến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Quận 9, Quận 7… Khu vực này từ lâu cũng đã là nơi quy tụ một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh với nhiều khu đô thị cao cấp, được quy hoạch bài bản.

D’LUSSO – Căn hộ ven sông giá trị thực giữa trung tâm Quận 2 - Ảnh 1.

Mỗi căn hộ d’Lusso đều đảm bảo không gian sống tiện nghi chuẩn mực và hài hòa bằng trang thiết bị nội thất cao cấp từ Châu Âu.

Bên cạnh đó, 100% căn hộ d’Lusso có hai mặt thoáng giúp tầm nhìn không còn bị giới hạn và luôn đảm bảo những tiện ích chuẩn “resort” ngay giữa lòng phố thị. Mỗi ngày, cư dân đều được hòa mình vào thiên nhiên với công viên ven sông xanh mát rộng 1400m2, chuỗi hồ bơi liên hoàn trên không, hoặc tận hưởng niềm vui cùng người thân tại poolbar chìm độc đáo, khu thương mại, khu BBQ…

Chính từ giá trị thực của d’Lusso cộng hưởng cùng giá trị hạ tầng khu vực đã mở ra kênh đầu tư đắt giá đảm bảo tính thanh khoản tốt, tiềm năng tăng giá mạnh và lợi nhuận khai thác cho thuê bền vững.

Rio Land – Thương hiệu tạo nên giá trị bền vững cho d’Lusso

Quan trọng hơn, “tâm và tầm” của đơn vị phát triển dự án trở thành yếu tố đủ để người mua yên tâm khi quyết định chọn dự án. Thương hiệu Rio Land chính là bảo chứng cho những dự án uy tín tại khu Đông TP.HCM.

Với vị thế vững chắc cùng bề dày kinh nghiệm 5 năm phát triển hàng loạt dự án lớn tại khu Đông, Rio Land luôn đặt sứ mệnh tìm kiếm, phát triển các dự án có vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch và giá trị bền vững. Bằng việc trao gửi d’Lusso đến tay những chủ nhân xứng tầm, Rio Land lại tiếp tục hành trình mang đến cho khách hàng thêm một sản phẩm đắt giá hàng đầu quận 2.

D’LUSSO – Căn hộ ven sông giá trị thực giữa trung tâm Quận 2 - Ảnh 2.

Căn hộ d’Lusso có tầm nhìn hướng sông, giúp đón nắng và gió trời tự nhiên.

Chính vì số lượng sản phẩm giới hạn chỉ hơn 400 căn hộ, nên Rio Land càng dành nhiều tâm sức hơn chăm chút cho tiện ích của d’Lusso. Dự án được bàn giao hoàn thiện, với hệ thống trang thiết bị cao cấp thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele… nhằm kiến tạo không gian sống tiện nghi và chất lượng sống đáng giá.

Đại diện Rio Land chia sẻ: “Những yếu tố tiên quyết để chúng tôi lựa chọn phát triển một dự án đó là: vị trí chiến lược, tiềm năng trong những cụm dân cư phát triển sôi động của thành phố; thiết kế phù hợp với người sở hữu và sản phẩm phải có giá trị thực; đảm bảo giá trị gia tăng cho nhà đầu tư và tiến độ bàn giao cho người an cư. Thế nên, với những dự án hội tụ đầy đủ các điều kiện “vàng” như d’Lusso, chúng tôi tin rằng người mua có thể hoàn toàn vững tâm.”