Thị trường bất động sản khu Tây thành phố Hồ Chí Minh hiện đang rất sôi động với sự phát triển của nhiều dự án lớn, được đầu tư bài bản. Hiện có rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến khu vực này, đặc biệt đối với dự án Stella En Tropic tại quận Bình Tân của chủ đầu tư Kita Group. Vậy dự án này có gì mà hót đến thế? Có nên đầu tư vào dự án Stella En Tropic hay không? Chủ đầu tư của dự án khu căn hộ Stella En Tropic là ai? Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng Gia an giải đáp những thắc mắc này qua bài viết hôm nay nhé!

Chủ đầu tư của dự án Stella En Tropic là ai?

Stella En Tropic là khu phức hợp cao cấp tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt thuộc phường An Lạc quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển với các loại hình căn hộ, Shophouse,… với thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích cao cấp, nội thất sang trọng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi cư dân. Chủ đầu tư của dự án Stella En Tropic là một trong những cái tên danh giá trong làng bất động sản – Kita Group.

Dự án Stella En Tropic tốt không? Chủ đầu tư của dự án khu căn hộ Stella En Tropic là ai?
Mặt bằng dự án Stella En Tropic

Lĩnh vực hoạt động của tập đoàn Kita

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kita Group được thành lập từ năm 2014 tại địa chỉ 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Kita Group là tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hoạt động lâu đời tại Việt Nam với 4 công ty thành viên, bao gồm:

  • Kita Land chuyên quản lý tài sản, phát triển dự án và phân phối các sản phẩm bất động sản;
  • Kita Cons hoạt động xây dựng các tòa nhà cao tầng, xây dựng khu đô thị và hoàn thiện nội thất tại các dự án địa ốc;
  • Kita Invest kinh doanh mua bán sáp nhập, đầu tư bất động sản và đầu tư tài chính;
  • Kita Link chuyên thu đổi ngoại tệ và phát triển các dự án C2C;

Các dự án tập đoàn Kita Group đã và đang thực hiện:

  • Dự án Stella Mega City Cần Thơ;
  • Dự án Stella 927;
  • Dự án Golden Hills;
  • Dự án Stella 1595;
  • Khu đô thị Quốc Oai;

Đối với giới chuyên gia phân tích địa ốc, các sản phẩm Kita Group thực hiện được đánh giá có chiến lược phát triển tốt. Vị thế của tập đoàn được khẳng định bằng các dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam. Các dự án của Kita Group đều nằm tại các khu vực có vị thế đẹp, được đầu tư bài bản từ thiết kế cho đến thi công nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Càng ngày Kita Group càng đến gần hơn với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh Bất Động Sản số 1 tại Việt Nam.

Vì sao nên chọn Stella En Tropic làm nơi an cư lạc nghiệp?

Ngoài việc được đầu tư bởi tập đoàn lớn mạnh, uy tín trên thị trường bất động sản, dự án Stella En Tropic còn mang đến rất nhiều giá trị lớn như: Vị trí đắc địa nhất khu vực quận Bình Tân, thiết kế hiện đại đảm bảo làm hài lòng mọi cư dân.

Quy hoạch thông minh

Dự án Stella En Tropic quận Bình Tân được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích lên đến 30 nghìn mét vuông. Trong đó mật độ xây dựng được đánh giá là vừa phải, đảm bảo không gian sinh sống và tiện ích để phục vụ cộng đồng cư dân, cụ thể:

  • Mật độ xây dựng khối đế: 46,46%
  • Mật độ xây dựng khối tháp: 33,70%
Dự án Stella En Tropic tốt không? Chủ đầu tư của dự án khu căn hộ Stella En Tropic là ai?
Khu trung tâm thương mại phức hợp tại dự án Stella En Tropic

Bên cạnh đó căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt được Kita Group kiến tạo theo tiêu chuẩn Green Smart Tower áp dụng công nghệ thông minh vào quản lý và vận hành. Nhờ đó sẽ mang đến không gian sống vừa hiện đại, vừa xanh mát.

Thiết kế hiện đại

Dự án căn hộ cao cấp Stella En Tropic được thiết kế theo phong cách hiện đại hướng đến tối đa hóa diện tích sống nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và không gian sống đẹp, xanh mát cho căn hộ. Màu sắc chủ đạo của dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt chỉ yếu là các màu đơn sắc mang nét hiện đại. Từng ngóc ngách nhỏ nhất của dự án đều được quan tâm và tối đa hóa một cách xuất sắc đảm bảo mọi cư dân đều cảm thấy hài lòng.

Nội thất sang trọng đẳng cấp

Chủ đầu tư Kita Group trang bị cho tất cả căn hộ tại dự án Stella En Tropic gói nội thất cao cấp, an toàn nhất hiện nay. Cụ thể như:

  • Hệ thống thang máy của thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản – Mitsubishi;
  • Hệ thống vệ sinh của thương hiệu Viglacera;
  • Nội thất và hệ thống khóa cửa thông minh được cung cấp bởi thương hiệu Hafele danh tiếng khắp thế giới;
Dự án Stella En Tropic tốt không? Chủ đầu tư của dự án khu căn hộ Stella En Tropic là ai?
Chủ đầu tư Kita Group mang đến những sản phẩm tốt nhất, thẩm mỹ nhất với giá trị bền vững cho cư dân dự án Stella En Tropic.

Nếu trước đây nhiều người định kiến rằng căn hộ sang trọng, tiện nghi chỉ dành cho người giàu thì giờ đây dự án Stella En Tropic phát vỡ rào cản này. Dự án khu căn hộ cao cấp Bình Tân này sẽ mang đến dòng sản phẩm sang trọng, đẳng cấp với giá cả cực kỳ hợp lý, vừa phải với túi tiền và đáp ứng được nhu cầu sống cao nhất cho cư dân.

Tổng kết

Hy vọng bài viết hôm nay của Gia An đã giúp quý khách hàng có được cái nhìn chi tiết hơn về những giá trị mà chủ đầu tư Kita Group gửi vào dự án khu căn hộ cao cấp Stella En Tropic. Nếu bạn muốn sở hữu căn hộ giá trị đầy tiềm năng này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:  0947 826 686 hoặc website: http://giaanproperty.vn/ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.