Dự án Stella Võ Văn Kiệt là một dự án căn hộ chung cư mới được chủ đầu tư là tập đoàn Kita Group xây dựng tại vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Hiện dự án này đang được rất nhiều người quan tâm chú ý bởi nhiều ưu thế và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. 

Vậy dự án Kita Group Võ Văn Kiệt có những tiềm năng gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tiềm năng dự án Stella Võ Văn Kiệt - Kita Group
Tiềm năng dự án Stella Võ Văn Kiệt – Kita Group

Thông tin dự án Stella Võ Văn Kiệt – Kita Group

  • Tên chính thức của dự án: Stella Võ Văn Kiệt
  • Chủ đầu tư dự án: Kita Group
  • Đơn vị xây dựng dự án: Newtecons
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích dự án: 3 hecta
  • Số Block: 5 Block căn hộ, trong đó có 3 Block chính là: Khu A – Stella 68; Khu B – Stella 79; Khu C – Stella 89
  • Mật độ xây dựng dự án: Khối đế – 46,46% và khối tháp – 33,70%
  • Số tầng cao: 25 tầng nổi + 2 tầng hầm
  • Tổng số căn hộ: 1.200 căn
  • Diện tích căn hộ từ: 49,83 m2 – 83,05 m2

Tiềm năng của dự án Stella Võ Văn Kiệt nhờ vị trí phát triển hạ tầng giao thông

Trong những năm gần đây khu vực phía Tây Sài Gòn đã được triển khai đầu tư các dự án hạ tầng giao thông một cách mạnh mẽ. Với các công trình kết nối giao thông trọng điểm nổi trội như: Quốc lộ 1A; Quốc lộ 50; Tỉnh lộ 10; Cao tốc TP.HCM – Trung Lương; Cầu vượt An Sương; TP.HCM – Mộc Bài (Tây Ninh); Tuyến Metro số 3A (Bến Thành – Tân Kiên); Số 5 (nút giao Bảy Hiền – cầu Sài Gòn); Các tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Cần Thơ.

Khu tây có lợi thế rõ ràng hơn khi tuyến Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương, tuyến Metro số 6 Bình Phú kết nối giữa tuyến Metro số 3A Bến Thành – Bến xe Miền Tây tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến Metro số 2 được hoàn thành. Ngoài ra, dự án đường vành đai số 3 chuẩn bị khởi công sẽ giúp kết nối khu Tây Sài Gòn với các quận nội thành và Đồng Nai, Bình Dương, Long An nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Đặc biệt là khu vực Quận 8, Quận Bình Tân và Quận Bình Chánh với lợi thế về quỹ đất dồi dào và giá đất khá rẻ đã được các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn xa lựa chọn. Đồng thời khu vực này cũng tập trung số lượng dân cư lớn, có nhiều trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện,… và phát triển công nghiệp. Vậy nên nơi đây mang đến cho cư dân cuộc sống và công việc tiện nghi. Chính những điều này cũng khiến cho nhu cầu về thị trường nhà ở khu vực phía tây tp. Hồ Chí Minh được tăng trưởng ổn định.

Những điều này chính là một lợi thế cho sự gia tăng giá trị của dự án Stella Võ Văn Kiệt. Đồng thời dự án cũng tạo cơ hội đầu tư lý tưởng bởi tính thanh khoản khá tốt.

Vị trí kết nối tiện lợi của dự án Stella Võ Văn Kiệt

Căn hộ Stella Võ Văn Kiệt – Bình Tân được xây dựng trên cung đường vàng Võ Văn Kiệt – Đại lộ huyết mạch kết nối khu Đông và khu Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời đây cũng là cửa ngõ của thành phố giúp nối liền Sài Gòn với các tỉnh miền Tây và các quận huyện quan trọng lân cận.

Tiềm năng dự án Stella Võ Văn Kiệt - Kita Group
Vị trí dự án Stella Võ Văn Kiệt – Kita Group

Hơn thế dự án này còn dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Võ Văn Linh, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Đường 3/2,… giúp nhanh chóng đến các quận trung tâm đang phát triển như: Quận 1, Quận 5; Quận 3; Quận 8;…. 

Với vị trí đắc địa, lại nằm trong khu vực được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông mới và hiện đại, dự án Stella Võ Văn Kiệt đang thực sự là một dự án vàng để sở hữu làm nhà ở hoặc để đầu tư sinh lời.

Tiện ích ngoại khu dự án Stella Võ Văn Kiệt

Từ dự án Stella Võ Văn Kiệt có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực tiện ích lân cận, cũng như các quận huyện liền kề như:

  • Chỉ cần di chuyển khoảng từ 5 phút – 10 phút là kết nối được các tiện ích như: công viên, trường học, siêu thị, ngân hàng,…
  • Cách bệnh viện An Bình: 400 m
  • Cách showroom xe Mazda Bình Tân: 500 m
  • Kết nối đến cầu Rạch Cây, Quận 6: 800 m
  • Chỉ cách chợ Bình Đông, Quận 8: 1 km
  • Cách chợ Kim Biên: 1,3 km
  • Cách chợ Bình Tiên khoảng: 1,5 km
  • Chỉ cách chợ An Đông khoảng: 2 km
  • Cách Chợ Lớn khoảng: 5,7 km
  • Cách chợ Bến Thành, Quận 1: 12 km
Tiềm năng dự án Stella Võ Văn Kiệt - Kita Group
Dự án Stella Võ Văn Kiệt kết nối thuận tiện với các tiện ích xung quanh.

Tiện ích nội khu tại dự án Stella Võ Văn Kiệt

Dự án Stella Võ Văn Kiệt được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và tiện nghi, hiện đại. Mang đến không gian sống xanh và đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Một số tiện ích nổi trội tại dự án như:

  • Khu trung tâm thương mại phức hợp: đầy đủ các dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí
  • Khu thể thao, phòng gym, yoga
  • Hồ bơi trên cao
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Phòng đọc sách, thư viện
Tiềm năng dự án Stella Võ Văn Kiệt - Kita Group
Công Viên Nội dự án Stella Võ Văn Kiệt – Kita Group

Mặt bằng dự án Stella Võ Văn Kiệt

Dự án Kita Bình Tân đã được hoàn thiện về cơ sở hạ tầng được thiết kế theo hướng kiến tạo không gian sống xanh và hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời với thiết kế tiện nghi, các căn hộ trong dự án đều được đảm bảo không gian mở, đón gió mát và ánh sáng tự nhiên. 

Tiềm năng dự án Stella Võ Văn Kiệt - Kita Group
Mặt bằng tổng thể dự án Stella Võ Văn Kiệt – Kita Group

Bên trong các căn hộ Stella Võ Văn Kiệt đều được hoàn thiện các thiết bị hiện đại, cao cấp và an toàn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Tiềm năng dự án Stella Võ Văn Kiệt - Kita Group
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Stella Võ Văn Kiệt
Tiềm năng dự án Stella Võ Văn Kiệt - Kita Group
Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ Stella Võ Văn Kiệt 

Phương thức thanh toán căn hộ Stella – Kita Group

Khách hàng chọn mua căn hộ tại dự án Stella Võ Văn Kiệt sẽ được đảm bảo hoàn thiện về pháp lý. Và sẽ được bàn giao sổ hồng ngay khi giao nhà.

Chủ đầu tư dự án Kita Group rất linh hoạt, giúp khách hàng thuận tiện trong việc thanh toán, với các phương thức thanh toán cụ thể như: Thanh toán theo tháng, theo tiến độ xây dựng hoặc thanh toán nhanh và có chiết khấu.

Khách hàng của dự án Stella Kita Group sẽ được hỗ trợ vay vốn từ 50 – 70% giá trị của sản phẩm.

Hiện tại Gia An Property đang là đơn vị phân phối chính thức của dự án Stella Võ Văn Kiệt. Nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về dự án này thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua: Hotline: 0947 82 66 86 hoặc Website: http://giaanproperty.vn/